ม่านปรับแสง (Vertical blinds) ปัญหากวนใจอย่างหนึ่งที่ทำให้เกิดความรำคาญใจก็ คือ แสงแดด อันที่จริงถ้าเข้ามาถูกที่ ถูกเวลาแล้วล่ะก็ จะไม่เกิดปัญหาเลย… แต่ถ้าลองคิดดูดี ๆ แล้วมันขึ้นอยู่กับผู้สร้าง เจ้าของบ้านเองต่างหากว่าจะเลือกรับแสงยังไงเพราะแสงอาทิตย์เขาก็มีเวลาเดินทางอยู่แล้วจริงไม๊เอ่ย… บางทีความถูกใจก็ไม่ได้มาพร้อมกับความถูกต้อง แต่เราก็ขจัดปัญหากวนใจเหล่านี้ได้ด้วยการเลือกใช้ ม่านปรับแสง เพื่อช่วยกรองแสงที่มีคุณภาพดี

ม่านปรับแสง ช่วยกรองแสงได้ดี?

การเลือกใช้ ม่านปรับแสง ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในด้านการกรองแสง ต่อให้แสงสาดส่องมามากแค่ไหนก็สบายใจใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างหมดห่วงจนอาจกลายเป็นมุมโปรดไปเลยก็ได้

ความสามารถพิเศษของม่านปรับแสง

ม่านปรับแสง ชนิดนี้มีความสามารถในการหมุนปรับตัวใบให้กรองแสงได้ในระดับที่ผู้ใช้ต้องการด้วยโซ่ ลักษณะการใช้งานคล้ายกลับบานเกร็ดที่สามารถปรับระดับความกว้างของใบได้ ไม่ว่าจะต้องการแสงสลัว หรือแสงสว่าง สำหรับ ม่านปรับแสง ด้วยการจับจีบแนวตั้งเป็นมุมเรียบสวยสร้างความน่าเชื่อถือ ดูเป็นทางการให้แก่ห้องทำงานได้อย่างดี และเช่นเดียวกับผ้าม่านชนิดอื่นๆ ที่สามาถเลือกวัสดุได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นม่านปรับแสงแบบใยสังเคราะห์ ใบอลูมิเนียม ใบพีวีซี ซึ่งมีให้เลือกตามแบบที่ผู้ใช้งานต้องการ มีให้เลือกทั้ง  ม่านปรับแสง ดิมเอ้าท์ (dim out) ทำจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์และคอททอน หลากหลายสีสันให้เลือกใช้งานตามความพึงพอใจของเจ้าของพื้นที่ทั้งแบบสีเรียบหรือมีลวดลาย ม่านปรับแสงแบบทึบ ปรับห้องให้ดูมืดหลีกเลี่ยงแสงสว่างจากภายนอกในระดับเข้ม หรือม่านปรับแสงแบบเห็นวิวภายนอก

PROMOTION ราคาพิเศษ 550.-/ตร.หลา

แคตตาล็อกสินค้า

ม่านปรับแสง Dimout ลวดลายเส้น สามารถป้องกันแสง UV 70%

ม่านปรับแสง Dimout ลวดลายเส้น สามารถป้องกันแสง UV 70%

ม่านปรับแสง Dimout ลวดลายเส้นกราฟิก สามารถป้องกันแสง UV 70%

ม่านปรับแสง Dimout ลวดลายต้นไม้ สามารถป้องกันแสง UV 70%

ม่านปรับแสง Dimout ลวดลายเรียบ สามารถป้องกันแสง UV 70%

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่นี่

ddswall1@gmail.com